Tặng voucher mã giảm giá Google Ads

Bạn muốn tăng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình nhưng không đủ chi phí? Bạn muốn tiết kiệm tiền cúng GG nhưng vẫn mang lại nhiều chuyển đổi? Đừng lo vì đã có dịch vụ cung cấp tài khoản khuyến mãi Google của Thiết kế web Đà Nẵng!

Thiết kế web Đà Nẵng:

  • Chuyên cung cấp các tài khoản Google Partner có cơ hội nhận mã khuyến mãi GG ads trị giá lên đến 5.600.000đ
  • Từ khóa lên top trong vòng 24h kể từ thời điểm chiến dịch được gửi cho Google
  • Hỗ trợ tối ưu tài khoản đến khi chiến dịch đi vào ổn định
  • Hỗ trợ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tạo landing page quảng cáo

Voucher của Google Ads là gì?

Đây là voucher được Google Ads ủy quyền cho các đối tác nhà quảng cáo tại Việt Nam tặng cho các khách hàng mới nhằm mục đích hỗ trợ kinh phí ban đầu để phát triển kinh doanh trên nền tảng quảng cáo của Google Ads. Cụ thể khi mức chi tiêu trên tài khoản đạt hạn mức 1.350.000 VNĐ hoặc 5.600.000 VNĐ, bạn sẽ nhận được voucher Google Ads trị giá tương đương miễn phí.

Tặng voucher mã giảm giá Google Ads

Lưu ý khi nhận được tiền khuyến mãi:

  • Số tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng trên hệ thống quảng cáo của Google Ads (Quảng cáo Google, Youtube,…)
  • Số tiền khuyến mãi không thể quy đổi thành tiền mặt và cũng không thể hoàn về tài khoản ngân hàng

Voucher Google Ads có hợp lệ không?

Đây là voucher được Google ủy quyền cho các đối tác của Google ADS tại Việt Nam. Mã hoàn toàn hợp lệ và được Thiết kế web Đà Nẵng phân phát miễn phí hỗ trợ cho khách hàng.

Điều kiện để được cung cấp và sử dụng voucher của Google Ads

Điều kiện nhận voucher:

  • Tài khoản nhận mã khuyến mãi tài khoản được tạo trong vòng 14 ngày.
  • Đã tạo chiến dịch quảng cáo, chiến dịch đã hoạt động và có ít nhất 1 lượt hiển thị.

Điều kiện sử dụng voucher:

  • Đã chi tiêu 1.350.000 VNĐ hoặc 5.600.000 VNĐ  trên tài khoản trong vòng 2 tháng kể từ lúc nhận mã. Khi mức chi tiêu đạt đủ 1.350.000 VNĐ hoặc 5.600.000 VNĐ, bạn sẽ đủ điều kiện sử dụng voucher trong vòng 24 giờ

mã giảm giá google ads

Những đối tượng nào nên sử dụng tài khoản khuyến mãi của Google?

Những khách hàng có chiến dịch quảng cáo đang chạy ổn định có nhu cầu tăng ngân sách nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, trong đó chiến dịch muốn chuyển sang tài khoản khuyến mãi phải đảm bảo không vi phạm các chính sách của Google.

Những nội dung bị cấm và hạn chế quảng cáo theo chính sách của Google

Những nội dung bị cấm

  • Cấm quảng cáo hàng giả
  • Cấm quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm

Vd: các chất tiêu khiển, chất tác động đến thần kinh, thiết bị hỗ trợ sử dụng ma túy, vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ và pháo hoa, hướng dẫn chế tạo chất nổ hoặc các sản phẩm gây hại khác, sản phẩm thuốc lá sợi…

  • Cấm quảng cáo sản phẩm tạo điều kiện cho hành vi bất chính

Vd: phần mềm hoặc hướng dẫn lấy cắp dữ liệu, dịch vụ dùng để tăng lưu lượng truy cập quảng cáo hoặc trang web theo cách giả tạo, dịch vụ gian lận trong học tập…

  • Cấm quảng cáo nội dung gây sốc hoặc kích động thù địch, không khoan dung, phân biệt đối xử hoặc bạo lực.

Những nội dung bị hạn chế

  • Quảng cáo khiêu dâm, đồi trụy, phản cảm
  • Quảng cáo đồ uống có cổn, rượu bia
  • Quảng cáo có chứa nội dung đã được đăng ký bản quyền nhưng người cung cấp nội dung không phải chủ sở hữu
  • Quảng cáo về cờ bạc, cá độ
  • Quảng cáo về thuốc, thực phẩm chức năng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe
  • Quảng cáo về những chủ đề nhạy cảm như chính trị
  • Quảng cáo về các dịch vụ tài chính

Làm thế nào để đủ điều kiện sử dụng tiền khuyến mãi của Google?

  • Tài khoản chạy phải là tài khoản Google Partner được tạo trong vòng 14 ngày (Green House sẽ cung cấp tài khoản này cho khách hàng)
  • Trong vòng 2 tháng tài khoản phải tiêu phí 5.600.000đ tiền thật trước khi được cấp khoản tiền khuyến mãi tương đương.

Quy trình chuyển chiến dịch từ tài khoản thường sang tài khoản khuyến mãi diễn ra thế nào?

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cung cấp cho Green House tài khoản quản trị của tài khoản thường đang chạy chiến dịch muốn chuyển sang tài khoản khuyến mãi

Bước 2: Green House sẽ tiến hành sao chép chiến dịch đó sang tài khoản khuyến mãi và nộp chiến dịch cho Google hoặc bạn có thể gửi tệp excel chiến dịch đó nếu biết sử dụng Google Ads Editor

Cuối cùng chỉ cần đợi trong vòng 24h kể từ khi ngừng chạy quảng cáo ở tài khoản thường và chuyển sang tài khoản khuyến mãi, quảng cáo sẽ xuất hiện lại trên Google với vị trí tương đương.

Mỗi tài khoản được cấp bao nhiêu mã khuyến mãi?

Rất tiếc mỗi tài khoản chỉ được cấp 1 lần mã khuyến mãi. Tuy nhiên, Thiết kế web Đà Nãng sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển sang một tài khoản mới để tiếp tục chạy mã khuyến mãi với mức giá không đổi dưới đây.

Tổng chi phí cho một tài khoản như vậy là bao nhiêu?

Mỗi tài khoản quảng cáo Green House cung cấp sẽ có giá 7.000.000đ, trong đó:

  • 5.600.000đ là khoản ngân sách bạn cần trả cho Google
  • 1.400.000đ (giá gốc 2.000.000đ)  là khoản phí để Green House giúp bạn tạo tài khoản

Như vậy, với mỗi 600.000đ nạp vào, bạn sẽ thu được 1.000.000đ tiền quảng cáo. Nói cách khác, thay vì bỏ ra 11.200.000đ tiền thật, bạn chỉ phải tốn 7.000.000đ (khoảng 60% con số đó), tiết kiệm gần 40% chi phí phí quảng cáo phải bỏ ra.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Thiết kế web Đà Nẵng để được cấp tài khoản khuyến mãi Google Ads ngay hôm nay!

Một tên miền có thể chạy mã khuyến mãi bao nhiêu lần?

Bạn có thể chạy mã khuyến mãi không giới hạn với dịch vụ cung cấp tài khoản mã khuyến mãi Google Ads của Thiết kế web Đà Nẵng. Mỗi khi tài khoản cũ đã tiêu hết tiền khuyến mãi, bạn có thể liên hệ với Thiết kế web Đà Nẵng để được cấp thêm tài khoản mới với biểu phí đã nêu trên.

Những lưu ý khác khi sử dụng voucher của Google Ads 

  • Mỗi tài khoản chỉ được cấp 1 lần voucher
  • Không quảng các các ngành vi phạm chính sách quảng cáo của Google
  • Không quảng cáo các ngành vi phạm pháp luật của Việt Nam

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về chương trình này.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *